google-site-verification=jAQJTA0QqLXboBZUqAnOAgbomMIEJ0gdxTF4S8EdWPk KPT Home กับขั้นตอนการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า - kpthome

KPT Home กับขั้นตอนการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า

Last updated: 27 ก.พ. 2563  |  866 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KPT Home กับขั้นตอนการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า

สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงในการบริหารการจัดส่งสินค้าสำหรับ KPT Home

1. ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า และการติดตามการจัดส่งได้

ปัจจุบันการส่งสินค้าด้วยความรวดเร็วนับเป็นหนึ่งเหตุผลหลักที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญ KPT Home จึงมีความพร้อมในเรื่องสต็อคสินค้าและการจัดส่งสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการจากไปรษณีย์ไทย หรือบริษัทขนส่งเอกชน การจัดส่งที่สะดวกรวดเร็ว ติดตามสินค้าได้ โดยเฉพาะในกรณีที่ลูกค้าต้องการ ส่งสินค้าด่วนพิเศษ ซึ่งปัจจุบัน Deliveree ให้บริการขนส่งที่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและร้านค้า

2. บริการและคุณภาพในการจัดส่ง

สิ่งที่ KPT Home คำนึงถึงเพิ่มเติมในการส่งของออนไลน์คือ ความปลอดภัยของสินค้าระหว่างการขนส่ง เพราะทุกการขนส่งย่อมมีความเสี่ยงในการเกิดความเสียหาย สินค้าต้องถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด โดยเฉพาะสินค้าที่มีมูลค่า หรือต้องการการดูแลเป็นพิเศษ Deliveree จึงเพิ่มความน่าเชื่อด้วยประกันสินค้าที่ลูกค้าทุกคนจะได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทุกครั้งที่เรียกรถส่งของกับ Deliveree

3. บริการส่งของต่างจังหวัดราคาถูก

นอกเหนือจากการส่งของในกรุงเทพฯ และปริมณฑลแล้ว KPT Home ยังมีบริการส่งของต่างจังหวัดราคาถูกอีกด้วย ร้านค้าสามารถเลือกจุดรับส่งของบริเวณใดก้ได้ในเขตพื้นที่ให้บริการเพื่อไปส่งสินค้าทั่วประเทศไทย ซึ่งบริการส่งของไปต่างจังหวัดของเรา สามารถตอบสนองการส่งของได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการส่งของออนไลน์ การกระจายสินค้าไปตามสาขาในจังหวัดต่างๆ รวมถึงยังมีบริการส่งของแบบเก็บเงินปลายทางในพื้นที่ต่างจังหวัดให้อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้